LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 28/5/2023, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024. Buổi lễ đã mang đến không khí rộn ràng và đầy phấn khởi cho các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh học sinh. Năm học đã trôi qua với nhiều thành tích đáng tự hào và buổi Lễ Tổng kết là dịp để tất cả mọi người tụ họp để chia sẻ niềm vui này.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Đắk Nông trở nên lung linh hơn bởi những sắc màu của những giấy khen, giấy chứng nhận thành tích mà các em đã nỗ lực đạt được trong suốt năm học qua. Những giấy khen rực rỡ và tươi sáng trên là niềm tự hào của thầy cô, học sinh và phụ huynh. Các phụ huynh học sinh đến tham dự buổi lễ cũng mang trong mình niềm vui và háo hức chờ đợi những thành tích của con em mình được vinh danh.

Các thầy cô giáo, những người đã dày công truyền đạt kiến thức và chăm sóc các em suốt cả năm học, tỏ ra vui mừng và tự hào với những thành quả mà học sinh đã đạt được. Họ là những người đã truyền cảm hứng, tạo điều kiện và động viên học sinh vượt qua khó khăn và phát triển toàn diện trong hành trình học tập.

Các học sinh cũng không kém phần phấn khởi.  Các em được ghi nhận và khen ngợi về những thành tích xuất sắc mà các em  đã đạt được trong năm học qua. Có những học sinh đạt điểm cao trong các môn học, giành được giải thưởng trong các cuộc thi và đạt thành tích tốt trong các hoạt động ngoại khóa. Những thành công này là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ và tinh thần học tập hăng say của các em.

Tin, ảnh: TTHTPTGDHN