Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo Sở GDĐT tỉnh Đăk Nông thăm và tặng quà cho các cháu tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4/2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 17/4/2018, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Việt Hà, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm tặng hoa và quà cho các em học sinh khuyết tật Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh nhân dịp kỷ niệm ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4.

Tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Trung tâm và động viên toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Các đơn vị như Sở Y tế, Hội chữ thập đỏ tỉnh và các tổ chức cá nhân tiếp tục quan tâm hơn nữa để hỗ trợ Trung tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, hỗ trợ trẻ khuyết tật có điều kiện học tập, rèn luyện tốt hơn.

Đồng chí Đỗ Thị Việt Hà Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Nông đã chia sẻ những khó khăn với Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập và ghi nhận biểu dương những thành tích mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng mong rằng sau 24 tháng sẽ có học sinh về học hòa nhập với các em học sinh trường Phổ thông.

Đồng chí Trần Thanh Ảnh Giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập ôn lại lịch sử ra đời ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4, đồng thời chia sẻ những thành tựu đã đạt được và nêu một số khó khăn của Trung tâm.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, đồng chí Đỗ Thị Việt Hà tặng quà cho cán bộ, nhân viên Trung tâm

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng quà cho các em học sinh Trung tâm