KỶ NIỆM 83 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH (15/5/1941 – 15/5/2024)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2024), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập tỉnh Đắk Nông đã tổ chức thành công các hoạt động vui chơi, tham quan trải nghiệm cho trẻ tại Tượng đài N’Trang Lơng, Xưởng ca cao Enjoy, Khu vui chơi Now Coffee.

Điểm đến đầu tiên, các em được ghé thăm Tượng đài N’Trang Lơng – thủ lĩnh giữa đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ. Chuyến tham quan này đã giúp các em có cơ hội tìm hiểu kĩ hơn, sâu sắc hơn về tượng đài người anh hùng dân tộc N’Trang Lơng – biểu tượng cho ý chí, tinh thần quật cường của các dân tộc Tây Nguyên.


Điểm đến tiếp theo của lịch trình là Xưởng ca cao Enjoy. Tham quan xưởng, các em được trực tiếp thấy, tìm hiểu về quy trình chế biến ca cao, sản xuất chocolate khép kín. Các em rất thích thú khi được tận tay thực hiện một số công đoạn làm ra chocolate và tự thưởng thức sản phẩm của mình.
Điểm đến cuối cùng của chuyến trải nghiệm là Khu vui chơi Now Coffee. Tại đây, các em được thỏa thích vui chơi với những trò chơi hấp dẫn như: đu quay, leo núi, nhà bóng, cầu trượt…


Chuyến trải nghiệm vui vẻ, an toàn, ý nghĩa đã tạo nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các em học sinh. Đặc biệt là tạo nên không khí phấn khởi, thư giãn và sảng khoái giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và các kỹ năng, mang tính giáo dục cao.

Tin, ảnh: TTHTPTGDHN