KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 12/09/2018 Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tổ chức  Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019  thầy và trò Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập rất vinh dự được đón tiếp lãnh đạo các cấp, các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh về tham dự và chúc mừng, trao những suất quà cho bếp cơm tình thương nhằm hỗ trợ các em học sinh kém may mắn có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới trong năm học mới.

Đại diện cho lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Nông  Cô Đỗ Thị Việt Hà – Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh tham dự phát biểu chỉ đạo và đánh tiếng trống khai trường đầu tiên cho năm học 2018 – 2019.

Phát biểu trong buổi lễ cô đánh giá cao về công tác giáo dục hòa nhập trong năm học 2017 – 2018, đồng thời nhấn mạnh việc phát huy hơn nữa những thế mạnh của Trung tâm nhằm đưa nhà Trung tâm ngày càng phát triển nữa, hỗ trợ được nhiều hơn nữa các em học sinh khuyết tật sớm trở lại hòa nhập với công đồng.

Cũng trong trương trình khai giảng, đại diện ngân hàng BIDV Đăk Nông, ngân hàng Viettinbank Đăk Nông, Thầy Nguyễn Hữu Lành GĐ Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Đăk Nông, Liên đoàn lao động tỉnh, phòng GDĐT thị xã Gia Nghĩa, trường THPT Chu Văn An, Trường THPT Gia Nghĩa đóng góp cho bếp cơm tình thương của Trung tâm với tổng số tiền 11 triệu đồng.

Trong chương trình của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ,  vô cùng đặc sắc do  các em học sinh và các thầy cô giáo trường Nguyễn Chí Thanh dàn dựng và biểu diễn góp phần làm cho không khí của buổi lễ khai giảng thêm phần sôi nổi và hào hứng.